Phần mềm quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng

Thực tế trong kinh doanh hiện nay, số lượng người bán luôn nhiều hơn số lượng người mua. Một khách hàng sẽ tương ứng là một cơ hội trong kinh doanh và doanh nghiệp nào chiếm được nhiều sự tin dùng của khách hàng nhất thì sẽ thắng.

Quản lý khách hàng bằng FMRP?

Do vậy, việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc tốt khách hàng cũ là điều mà bất kì doanh nghiệp nào cũng phải quan tâm. Phần mềm quản lý khách hàng CRM ra đời giúp doanh nghiệp hiểu rõ về khách hàng tạo điều kiện tiếp thị được tốt hơn các sản phẩm và dịch vụ chính xác khách hàng mục tiêu của bạn cần gì và muốn gì.

1. Quản lý hệ thống khách hàng thông minh

  • Quản lý những thông tin cơ bản của khách hàng như: hồ sơ, dự án, hoá đơn, hợp đồng, nguồn khách hàng…
  • Phân chia nhóm khách hàng: tiềm năng và chính thức
  • Quản lý trạng thái khách hàng (cài đặt động) để tiện theo dõi
  • Xây dựng các lịch hẹn, nhắc nhở, phân công nhiệm vụ chăm sóc khách hàng
  • Quản lý công việc, tài liệu thống nhất và cập nhật liên tục.
  • Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng, lịch sử giao dịch
  • Chức năng tìm kiếm thông minh giúp trích lọc danh sách khách hàng nhanh chóng, tiện lợi
  • Quản lý vé hỗ trợ khách hàng
  • Quản lý đề xuất chăm sóc khách hàng

2. Liên kết với Call Center

  • Nhận cuộc gọi đến và thực hiện cuộc gọi đi.
  • Pop-up lên màn hình dữ liệu cuộc gọi
  • Cho phép thêm mới đối với khách hàng gọi lần đầu và thể hiện chi tiết lịch sử cuộc gọi, lịch sử chăm sóc khách hàng đối với khách hàng cũ.

3. Quản lý Email Marketing

Xây dựng chiến dịch email marketing và quản lý email khách hàng, bao gồm:

  • Tạo email theo mẫu có sẵn (chắc chắn vào hộp thư đến)
  • Nhập danh sách khách hàng theo import hoặc theo điều kiện lọc từ danh sách có sẵn.
  • Nhận, lưu trữ và xử lý tập trung tất cả các email từ khách hàng, tự động phân bổ email đến agent, gửi email trả lời khách hàng.
  • Liên kết với module chức năng khác để tự động gửi tin cho khách hàng tuỳ theo trạng thái hiện có hoặc setup theo thời gian.
  • Theo dõi email nhận gửi từ các agent đối với một khách hàng.
  • Hỗ trợ gửi 1000 mail/lần, báo cáo thống kê

4. Quản lý SMS Marketing

Xây dựng chiến dịch SMS marketing và quản lý SMS, bao gồm:

  • Tạo tên chiến dịch mới và tạo SMS theo mẫu có sẵn.
  • Nhập danh sách khách hàng theo import hoặc theo điều kiện lọc từ danh sách có sẵn
  • Liên kết với module chức năng khác để tự động gửi SMS cho khách hàng tuỳ theo trạng thái hiện có hoặc setup theo thời gian.
  • Theo dõi SMS gửi từ các agent đối với một khách hàng

5. Quản lý dự án khách hàng

  • Quản lý danh sách dự án
  • Quản lý chi tiết thông tin từng dự án
  • Hợp đồng dự án
  • Ngày bắt đầu, ngày kết thúc
  • Khách hàng dự án
  • Nhân viên phụ trách
  • Cột mốc, nhiệm vụ
  • Chi phí dự án
  • Hoá đơn dự án
  • Theo dõi tiến trình dự án (dạng biểu đồ tròn hoặc Gantt)
  • Hiển thị thông tin cảnh báo thời gian hoàn thành các dự án quá hạn
  • Hiển thị cảnh báo về thông tin tài chính (dự án chưa thu đủ tiền)

6. Quản lý nhân viên

  • Quản lý danh sách nhân viên và hồ sơ thông tin
  • Chức năng phân quyền theo từng nhiệm vụ, từng khách hàng, dự án
  • Quản lý điều hành tập trung, chia sẽ dữ liệu và thông tin của doanh nghiệp tổ chức nhanh chóng và hiệu quả.
  • Tăng cường khả năng xử lý và khai thác thông tin, tăng hiệu quả xử lý công việc
  • Đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu công việc
  • Giao việc nội bộ, nhanh chóng

Ngoài những tính năng trên, FOSO còn nhận thiết kế và xây dựng theo yêu cầu riêng của khách hàng, nhằm đảm bảo mang đến một phần mềm quản lý CRM với tính ứng dụng cao nhất và phù hợp nhất với nhu cầu quản lý của khách hàng.

Ưu điểm của FOSO

  • Bảo mật an toàn: Dữ liệu luôn luôn được tự động sao lưu dự phòng hàng ngày
  • Chính xác tốc độ: Phần mềm quản lý thông tin khách hàng tìm kiếm dữ liệu theo các thông tin đầu vào tuyệt đối chính xác.
  • Thân thiện: CRM được thiết kế để giúp người dùng quản lý dễ dàng tất cả mọi chức năng. Các biểu tượng, giao diện, biểu tương cho phép thao tác rất dễ dàng, thuận tiện.
  • Giàu tính năng: CRM được xây dựng cùng với nhiều tính năng: Quản trị, bảo mật và người dùng có thể quản lý và sửa đổi dễ dàng qua các công cụ này
  • Dễ cài đặt: CRM có thể cài đặt và chạy chỉ trong vòng mười phút
    Phân quyền chặt chẽ: Phần mềm quản lý khách hàng có thể mở rộng các vai trò mới và cho phép quản trị thêm người sử dụng vào các vai trò đó.
  • Dễ triển khai, dễ sử dụng: với thiết bị di động thông minh, phần mềm cho phép đăng nhập và quản lý mọi lúc, mọi nơi

Tăng nâng suất làm việc, tăng hiệu quả, nâng cao doanh thu gấp 3 với Foso

Đăng ký dùng thử

Số lượt xem: (358)

Bình luận
x