Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý dữ liệu?
Hãy đăng ký dùng thử miễn phí:
TRẢI NGHIỆM NGAY
PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG – FPOS
FPOS là một công cụ ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý kho, công nợ, thu chi,…của doanh nghiệp, công ty, cửa hàng. Phần mềm được xây dựng với những công nghệ mới nhất dựa trên tiêu chí đơn giản, thân thiện với người dùng nên dù không biết nhiều kiến thức chuyên sâu về máy vi tính và kế toán nhưng bạn vẫn có thể nhanh chóng sử dụng thành thạo phần mềm quản lý bán hàng FPOS chỉ trong 5 phút.
Phần mềm quản lý bán hàng FPOS có thể áp dụng cho đa ngành nghề, đầy đủ các loại hình kinh doanh như quản lý siêu thị, chi nhánh nhỏ lẻ vừa và lớn, các chuỗi cửa hàng, các loại hình kinh doanh khác nhau như thương mại, dịch vụ và sản xuất.
Các tính năng chính của phần mềm quản lý bán hàng FPOS
1. quản lý sản phẩm thông minh
- Phần mềm hỗ trợ nhập liệu sản phẩm bằng nhiều phương pháp khác nhau, giúp thao tác nhanh gọn và tiện dụng cho khách hàng
- Nhập liệu đơn giản và đầy đủ
- Import sản phẩm bằng file excel cho phép cập nhật các sản phẩm với số lượng rất lớn lên tới 500 bản ghi cho 1 lần chỉ trong vòng 1 phút
- Nhập liệu sản phẩm kèm hình ảnh cụ thể
- Quản lý sản phẩm chi tiết, thông minh và tích hợp nhiều tính năng khác ngay tại trang chi tiết sản phẩm
- Cập nhật giá nhập, giá bán của từng sản phẩm (hỗ trợ nhập và xuất bằng file excel hoặc pdf)
- Quản lý hàng bán trả lại
- Trực tiếp quan sát được số lượng tồn kho theo từng sản phẩm
- Quản lý số lượng cảnh báo nhập hàng (tồn kho)
- Phần mềm hỗ trợ liên kết với các cửa hàng trực tuyến tại các trang thương mại điện tử (vd: Shopee, Tiktokshop, Lazada, Tiki…) để quản lý các đơn hàng online
- Hỗ trợ quản lý và in mã vạch sản phẩm, in nhãn sản phẩm
- Dashboard báo cáo dạng biểu đồ thể hiện số lượng, tình trạng bán hàng theo từng sản phẩm. Quản lý tổng chi phí
2. quản lý kho hàng linh hoạt
- Cho phép nhập, xuất, chuyển kho hàng hóa theo nhiều kiểu, loại khác nhau.
- Hỗ trợ quản lý kho với nhiều địa điểm – vị trí
- Quản lý danh sách nhà cung cấp
- Quản lý công nợ với nhà cung cấp (đã thanh toán/ chưa thanh toán/ thanh toán một phần)
- Kiểm soát hàng lỗi, mất mát và hư hỏng
- Nghiệp vụ kiểm hàng trong kho đơn giản với hệ thống tự động bù trừ và cân bằng hàng hóa
- Cho phép sắp xếp vị trí sản phẩm trong kho hàng, quản lý thời gian chuyển kho hàng hóa
- Hỗ trợ chức năng tải về theo định dạng excel hoặc pdf
3. quản lý bán hàng tiện ích
Ngoài các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ, phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp FPOS còn hỗ trợ cho các doanh nghiệp có quy mô lớn có nhiều chi nhánh, nhiều địa điểm. Với mỗi chi nhánh có giá hàng khác nhau cũng có thể tích hợp chung trên phần mềm.
- Phần mềm bán hàng có hỗ trợ bán theo sản phẩm
- Lưu nhân viên bán hàng/ kĩ thuật
- Lưu thông tin khách hàng, check lịch sử mua hàng
- Khai báo hình thức thanh toán nhanh chóng – FPOS còn có kết nối với quản lý thu chi và công nợ
- Quản lý giao hàng, có hỗ trợ chuyển từ đơn đặt hàng online thành phiếu bán lẻ
- Có cung cấp đầy đủ thông tin trên hóa đơn, có thể tìm kiếm hóa đơn liên cửa hàng
- Thao tác đổi trả hàng dễ dàng. Có thể trả hàng mà không cần hóa đơn chỉ cần thông tin khách hàng.
4. Chăm sóc khách hàng hiệu quản, quản lý khuyến mãi dễ dàng
- Chương trình khuyến mãi được áp dụng tự động theo các mức độ ưu tiên đã cài đặt trước đó. Khuyến mãi không giới hạn số lượng
- Quản lý danh sách khách hàng với các thông tin chi tiết
- Doanh nghiệp tự động quy chuẩn cấp độ khách hàng
- Phát hành thẻ khách hàng, cấp độ khách hàng và tạo ra các chương trình ưu đãi cho khách hàng
- Cài đặt gửi SMS và email tự động để chăm sóc khách hàng
5. hệ thống báo cáo realtime – giám sát nhân viên trực quan
- Cung cấp hệ thống báo cáo theo thời gian thực tại thời điểm truy cập và thời điểm thao tác
- Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết và cụ thể mà không cần thực hiện thêm bất cứ thao tác tính toán nào
- Báo cáo tổng hợp xuất tồn kho, báo cáo tình hình kinh doanh, báo cáo tình hình thu chi công nợ
- Đánh giá được năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên
- Theo dõi nhân viên sát sao mọi hoạt động của nhân viên chỉ thông qua một vài lần click chuột đơn giản
Tại sao các doanh nghiệp, cửa hàng lại quan tâm đến FPOS?
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của FPOS trong kinh doanh sẽ giúp đơn giản hóa việc quản lý, dù là cửa hàng nhỏ hay chuỗi cửa hàng với hàng ngàn các mặt hàng khác nhau.
- FPOS cung cấp giải pháp phần mềm chạy trên cả nền webapp và app giúp bạn nắm bắt và điều hành quản lý bán hàng từ xa qua máy tính, điện thoại, laptop,…quản lý mọi lúc mọi nơi. Quản trị viên có thể xem doanh thu, quản lý thu, chi, theo dõi tồn kho và mua hàng khi cần thiết, phân tích các báo cáo một cách trực quan và chính xác để có thể kịp thời đưa ra quyết định giải quyết vấn đề.
- FOSO chúng tôi thiết kế phần mềm chuyên biệt tùy theo từng ngành mặt hàng, tự hào là một trong những địa chỉ bán phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Hãy chọn ngành hàng của bạn chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ giúp bạn thông qua HOTLINE 090 113 6968